27 Bình Minh 3
Danh mục:
Khoảng giá: 19k - 42k
Khu vực:
Thể loại:

Mang chút hơi thở Nhật Bản với kiến trúc gỗ mộc mạc và ấm cúng, Ơi Cafe sở hữu không gian nhẹ nhàng, bình yên cho bất kỳ mục đích nào mặc dù quán nằm tại khu vực trung tâm.

Không gian mang màu sắc Nhật Bản

Ơi Cafe mang chút hơi thở Nhật Bản.
Ơi Cafe mang chút hơi thở Nhật Bản.

Ơi Cafe là một quán cà phê nhỏ bình yên nằm dưới những tán cây xanh mát. Quán mang một chút hơi thở Nhật Bản với lối kiến trúc gỗ mộc mạc, phong cách trang trí tối giản nhưng vô cùng bắt mắt. Nét đặc trưng của Ơi là chiếc cổng tròn lạ mắt, hàng rào đá xinh xắn, mẫy chỗ ngồi lọt thỏm giữa cây lá, băng ghế dài ở hiên nhà và cảm giác nhẹ nhàng, bình yên thuộc về riêng nơi đây.

Kiến trúc gỗ mộc mạc.
Kiến trúc gỗ mộc mạc.

Địa điểm nằm tại một khu dân cư ở Đà Nẵng, thuộc khu vực xung quanh cầu Rồng. Mặc dù nằm ở trung tâm nhưng Ơi Cafe lại dường như tách biệt hẳn với nhịp sống ồn ào phố thị. Góc nhỏ bình yên này có không gian xinh xắn, nhiều góc chụp hình và đồ uống ổn áp.

Ơi Cafe được bao phù bởi rất nhiều cây xanh.
Ơi Cafe được bao phù bởi rất nhiều cây xanh.

Địa điểm cũng rất chú trọng phần décor và chịu khó thay đổi concept trang trí vào những dịp đặc biệt. Vì vậy, những tín đồ sống ảo không lo thiếu ảnh đẹp mang về đâu nhé.

Địa điểm phù hợp với nhiều mục đích

Chiếc cổng tròn đặc trưng của Ơi Cafe.
Chiếc cổng tròn đặc trưng của Ơi Cafe.

Mặc dù sở hữu diện tích không quá rộng nhưng Ơi Cafe có khu vực ghế ngồi bên ngoài sân vườn lẫn bên trong. Bàn ghế được bố trí vừa phải, tạo cảm giác riêng tư và thoải mái. Nếu bên ngoài thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp để tụ tập bạn bè cà phê tán gẫu thì bên trong có điều hòa mát rượi, yên tĩnh tĩnh hơn, thích hợp để học bài, đọc sách.

Chỗ ngồi thoải mái.
Chỗ ngồi thoải mái.

Một điểm cộng của cà phê Ơi là bạn có thể ghé quán vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, dù trời mưa hay trời nắng. Những hôm nắng đẹp, chọn chỗ ngồi dưới tán cây, vừa nhâm nhi đồ uống vừa tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Những hôm trời mưa, ngồi trong nhà và ngắm mưa rơi, thật là chill.

Không gian bên trong Ơi Cafe sang trọng.
Không gian bên trong Ơi Cafe sang trọng.
Địa điểm yên tĩnh để học tập, làm việc.
Địa điểm yên tĩnh để học tập, làm việc.

Về đồ uống, menu của Ơi Cafe có đa dạng sự lựa chọn, từ các loại cà phê đến trà, nước trái cây,… với giá từ 19k – 22k. Đồ uống được bày trí đẹp mắt, hương vị vừa miệng, rất đáng để trải nghiệm nha. Ngoài ra, địa điểm cũng có phục vụ một số loại bánh ngọt để nhâm nhi cùng đồ uống nữa đó.

Tips hay dành cho bạn

Ơi Cafe phù hợp với nhiều mục đích.
Ơi Cafe phù hợp với nhiều mục đích.
  • Thời gian mở cửa: 7:00-22:30
  • Một số loại đồ uống lạ khá ngon tại Ơi Cafe mà bạn có thể thử: cà phê muối, rau má đậu xanh macchiato, coldbrew vải hoa hồng,
Ơi Cafe - góc bình yên giữa thành phố.
Ơi Cafe – góc bình yên giữa thành phố.

Dù bạn đang tìm một địa điểm thoáng mát để cà phê, một nơi yên tĩnh để chạy deadline hay một tọa độ check-in thì Ơi Cafe cũng là cái tên lý tưởng. Lưu ngay địa chỉ quán bạn nhé!

nhiy Mọi vấn đề liên quan đến nguồn hình ảnh, vui lòng liên hệ chúng mình nhé, bọn mình sẽ cập nhật nguồn thông tin hoặc tiến hành tháo gỡ.
Góc dành cho chủ quán Nếu bạn chưa thấy địa điểm, quán cafe của mình nằm trong danh sách Website của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn & hỗ trợ giải pháp tốt nhất dành cho bạn.