Tầng 4+5, 53-55 Nguyễn Văn Linh
Danh mục:
Khoảng giá: 40k – 80k
Khu vực:
Thể loại:

P.Muse sở hữu không gian đầy tính nghệ thuật như một viện bảo tàng cùng không gian yên tĩnh, riêng tư phù hợp với những người hướng nội. Nếu bạn là một tín đồ mê sống ảo, đây chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

Không gian cà phê nghệ thuật đầy ấn tượng

P.Muse sở hữu không gian đầy tính nghệ thuật.
P.Muse sở hữu không gian đầy tính nghệ thuật.

Nếu bạn là một tín đồ mê sống ảo, P. Coffee có lẽ không phải là cái tên xa lạ. Quán cà phê nằm trên đường Nguyễn Văn Linh gây sốt giới trẻ bởi không gian xinh xắn, hiện đại. Thế nhưng, có lẽ bạn chưa biết, P.Muse từng hoạt động song hành cùng P Coffee nhưng hiện tại quán được phát triển như một không gian cà phê nghệ thuật độc lập. Bạn vào P Coffee và bấm thang máy bên cạnh quầy lên thẳng tầng 5 là đến P.Muse.

P.Muse mang màu sắc huyền bí và yên tĩnh.
P.Muse mang màu sắc huyền bí và yên tĩnh.

Đối lập với một P Coffee tươi sáng sôi động là P.Muse mang màu sắc huyền bí và yên tĩnh. Quán có không gian hai tầng, chỗ ngồi được bố trí vừa phải, sức chứa chỉ tầm 30 người. Ở Muse, ánh sáng được tối giản tối đa, chủ yếu là ánh sáng tự nhiên, tạo nên những khoảng tối tĩnh lặng, gam màu tối cực thu hút và riêng tư. Không gian phù hợp để trò chuyện cùng bạn bè, học tập, chạy deadline. Và nếu bạn có đi một mình cũng không phải ngại nha.

Như một bảo tàng thu nhỏ.
Như một bảo tàng thu nhỏ.

Điều đặc biệt là cách bày trí, sắp xếp của quán đều có ý đồ và đầy tính nghệ thuật, mang lại ấn tượng riêng. Mấy ô cửa kính lớn mặt tiền có tỉ lệ như một chiếc màn hình chiếu, phát lên khung cảnh nhộn nhịp của thành phố cho bạn view ngắm Đà Nẵng từ trên cao cực thích.

Nhiều góc check-in cực xinh.
Nhiều góc check-in cực xinh.

Bước xuống cầu thang là sang một tầng không gian tách biệt hẳn, nghệ thuật hơn, tối giản hơn nhưng vẫn có vô vàn góc check-in xinh xắn và ấn tượng. Trên tường được treo rất nhiều tranh, kết hợp với những vật dụng decor khác, khiến nơi đây càng giống một bảo tàng thu nhỏ.

Quán có sức chứa khoảng 30 người.
Quán có sức chứa khoảng 30 người.
View ngắm thành phố từ trên cao.
View ngắm thành phố từ trên cao.

Xúng xính váy xinh đến quán vào những hôm vắng vắng và tha hồ chụp choẹt là đảm bảo không thiếu ảnh đẹp mang về.

P.Muse riêng tư, nếu đi một mình vẫn okela nha.
P.Muse riêng tư, nếu đi một mình vẫn okela nha.

Khác với P. Coffee, P.Muse sở hữu menu được tinh giản, chủ yếu tập trung vào dòng cà phê, đặc biệt là cà phê pha thủ công. Ngoài ra còn có trà, trà sữa, kimbucha,… dành cho những vị khách không dùng được cà phê. Đồ uống có giá từ 40k – 80k, chất lượng khá ổn áp và được bày trí chỉn chu, tinh tế, chụp hình sống ảo lại càng đẹp.

Thỏa sức sống ảo.
Thỏa sức sống ảo.

Bên cạnh đó, nơi này còn có cả bánh ngọt. Bạn có thể thử Basque Burnt Cheese (bánh kem phomai cháy) béo đậm vị phomai ngon xỉu, rất đáng để thử.

Tips hay dành cho bạn

Đồ uống được bày trí chỉn chu.
Đồ uống được bày trí chỉn chu.
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:30 (last order-22:00).
  • Để xe tại vỉa hè trước quán.
  • Đừng quên lựa chọn những trang phục tối giản hay mang phong cách bụi bặm, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng để những bức ảnh của mình thêm ấn tượng bạn nhé.

 

nhiy Mọi vấn đề liên quan đến nguồn hình ảnh, vui lòng liên hệ chúng mình nhé, bọn mình sẽ cập nhật nguồn thông tin hoặc tiến hành tháo gỡ.
Góc dành cho chủ quán Nếu bạn chưa thấy địa điểm, quán cafe của mình nằm trong danh sách Website của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn & hỗ trợ giải pháp tốt nhất dành cho bạn.