Nội dung chính

Mục lục nội dung tóm tắt

Từ Tâm Tự là cái tên khá ít người biết đến. Đây không phải là ngôi chùa mới tại Đà Nẵng nhưng vừa được tôn tạo, mang dáng vẻ xinh đẹp, bình yên, thích hợp để ghé thăm, check-in, nhất là vào dịp đầu năm.

Từ Tâm Tự nằm bình yên giữa núi rừng.
Từ Tâm Tự nằm bình yên giữa núi rừng.

Chùa Từ Tâm nằm bình yên giữa núi rừng Ngũ Hành Sơn, rất gần với chùa Tam Thai nhưng lại chưa được nhiều người biết đến.

Cảnh sắc nhẹ nhàng, nên thơ.
Cảnh sắc nhẹ nhàng, nên thơ.

Ngôi chùa tạo ấn tượng bởi bức tranh thiên nhiên nên thơ và nhẹ nhàng mang màu sắc Phật giáo. Điều đặc biệt ở Từ Tâm Tự là mỗi góc đều được chăm chút kỹ lưỡng, bày trí tinh tế, từ tượng Phật đến những chiếc lồng đèn kiểu Nhật Bản, cây cối và hoa, lối đi, tranh vẽ,… Tất cả khiến nơi đây càng trở nên khác biệt hơn.

Mỗi góc đều được chăm chút kỹ lưỡng.
Mỗi góc đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Nếu bạn yêu thích chụp hình thì địa điểm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi chỉ cần đứng vào bất kỳ góc nào cũng có ảnh đẹp mang về. Nếu bạn yêu thiên nhiên, muốn hít thở không khí trong lành hay chỉ đơn giản tìm một chốn bình yên để chữa lành tâm hồn mình thì nơi đây cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

Từ Tâm Tự có nhiều góc check-in tuyệt đẹp.
Từ Tâm Tự có nhiều góc check-in tuyệt đẹp.

Một điểm không thể không nhắc đến là chùa nằm trên núi vì thế từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, thu vào cảnh sắc Đà Nẵng xinh đẹp. Nếu ghé Từ Tâm Tự vào thời điểm hoàng hôn bạn còn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp ở thời khắc này nữa nhé!

Cảnh sắc thu hút ở mọi thời điểm.
Cảnh sắc thu hút ở mọi thời điểm.

Ngoài ra, cảnh sắc tại chùa vào buổi sáng hay ban trưa cũng rất đáng để thưởng thức vì thế dù ghé Từ Tâm vào thời điểm nào bạn cũng sẽ bị thu hút đó.

Chốn bình yên để check-in dịp đầu năm.
Chốn bình yên để check-in dịp đầu năm.

Về đường đi, có nhiều cách để đến Từ Tâm Tự. Thế nhưng, nếu bạn đi theo Google Maps thì sẽ khó đi một chút nhé. Một gợi ý dành cho bạn là nên đi đến Ngũ Hành Sơn từ đường Huyền Trân Công Chúa theo hướng lên chùa Tam Thai. Khi đến cổng chùa Tam Thai, bạn đi thẳng vào và rẻ trái. Vừa qua nhà tổ của chùa Tam Thai, bạn tiếp tục rẽ vào chùa Tam Tôn rồi đi thẳng vào bên trong, dần dần sẽ thấy chùa Từ Tâm xuất hiện.

Từ Tâm Tự bày trí nhiều tranh Phật.
Từ Tâm Tự bày trí nhiều tranh Phật.

Sẽ đi bộ và leo núi một quãng đường đó nha, tuy nhiên cảnh sắc và không khí ở đây là hoàn toàn xứng đáng để bạn trải nghiệm!

Ngắm cảnh sắc Đà Nẵng từ chùa.
Ngắm cảnh sắc Đà Nẵng từ chùa.

Đầu năm là dịp nhiều người ghé chùa để cầu bình an. Thật tuyệt khi đó còn là một địa điểm sở hữu cảnh sắc thơ mộng, nhiều góc check-in tuyệt đẹp. Vì thế, đừng quên lưu địa chỉ và cùng gia đình hay bạn bè ghé Từ Tâm Tự vào những ngày đầu năm này bạn nhé!

nhiy Mọi vấn đề liên quan đến nguồn hình ảnh, vui lòng liên hệ chúng mình nhé, bọn mình sẽ cập nhật nguồn thông tin hoặc tiến hành tháo gỡ.